Hafnargellurnar

Friday, March 10, 2006

Hver var að fikta núna???

Hei skvísur og tölvunörd!!
Hvað gerðist?? allt horfið vinstra megin á síðunni????
Ekki séns að ég reyni einu sinni að laga þetta, kann ekkert á þetta, bara að skrifa e-ð hérna inn.....ég myndi bara rústa henni endanlega.
Nú get ég bara ekki skoðað neina síðu því ég man enga slóð :(
Það er vaninn á morgnanna hjá mér að kíkja á síðurnar og nú hef ég bara ekkert að gera ! ;)
Elsku lingarnir mínir....sú sem kannidda viltu lagita :)
Kveðja Sonja sem er alveg miður sín ;) hehe

6 Comments:

At 12:38 AM, March 10, 2006, Anonymous Anonymous said...

Heyrðu!!!!
Nú eridda bara komið!!!
Jæja en myndin af Röggu færðist þá neðar allavegana með þessari færslu ;) er það ekki það sem þú vilt Ragga mín??

 
At 2:10 AM, March 10, 2006, Anonymous Anonymous said...

æ takk fyrir það Sonja mín ;) ... og humm hefur einhverntíman verið eitthvað vinstra megin á síðunni? ... en allavegana það skiptir ekki máli núna fyrst að þú ert búin að finn´etta :D

 
At 2:37 AM, March 10, 2006, Anonymous Anonymous said...

hehehe....ég meinti sko hægra megin :)

 
At 3:26 AM, March 10, 2006, Anonymous Anonymous said...

hehe sko! Sonja mín hægri höndin er höndin sem þú heilsar með og skrifar og hin höndin er þá vinstri höndin :D ... bara svona smá grín ;)

 
At 4:18 AM, March 10, 2006, Anonymous Anonymous said...

Ragga veistu ég held að ég sé barasta að komast í djammfíling!!!
Þorstinn farinn að segja til sín ;)
Við Guðrún erum mikið að pæla að fá okkur í tánna (tærnar) ;)

 
At 11:54 AM, March 10, 2006, Anonymous Anonymous said...

frábært að heyra :D mér líst vel á þetta plan hjá ykkur, við skulum bara allar fá okkur ærlega í tærnar :D

sjáumst hressar á morgun um 8 leytið ;)

 

Post a Comment

<< Home