Hafnargellurnar

Wednesday, June 07, 2006

halló kalló bimbó

hæ hæ.. mér finnst eitthvað svo dautt yfir þessu bloggi, það er bara allt dottið í dúnalogn hér á síðunni okkar. Verðum að fara að gera eitthvað í því. Hvað er annars að frétta, ?? Sonja það líður að brottför hjá ykkur skötuhjúum!!! já og Ragga þú ert líklega byrjuð að stjórna unglingunum :)

Annars ligg ég hér einsog fílamaðurinn, frekar bólgin eftir jaxlatökuna, gekk ekki alveg eins vel hjá mér og Hildi - ef ég þarf að láta gera þetta við mig 3svar sinnum í viðbjót þá verð ég ekki kát!!! anskotans ógeð er þetta.

.. annars er ekkert að frétta frá mér, mig er hins vegar farið að þyrsta í fréttir frá ykkur kindurnar mínar. :o) svo væri e.t.v. hægt að taka nettan hitting svona áður en allir fljúga í burtu frá manni :'/

látið nú í ykkur heyra..

kv frá þessari bólgnu.

1 Comments:

At 1:30 PM, June 12, 2006, Anonymous Anonymous said...

Sælar skvísur :D úff ég ér á lifi en það er búið að vera og er ennþá brjálað að gera hjá mér!!! þetta mun samt allt róast hjá mér um mánaðarmótin :) en hvað segi þið hina?

 

Post a Comment

<< Home