Hafnargellurnar

Wednesday, August 16, 2006

Söss hvað við erum sprækar !


Jæja dömur hvað er þá að frétta af ykkur?
...af mér er það að frétta að ég var að koma frá Frakklandi með sundliðinu mínu og í stuttu máli sagt var mjög fínt :) svo er ég núna í löngu helgarfríi því eftir helgi byrjar allt aftur, þ.e. sundæfingar og skóli ...en stelpur ástæðan fyrir því að ég ákvað nú að skella inn hérna færslu var að mig var að detta það í hug hvort þið væruð til í aðra köben ferð :) ég var þá að láta mig dreyma um hvort þið væruð til í að fara helgina 1. - 4. mars eða frá fimmmtudegi til mánudags. Ég er búin að skoða iceland express og flug út þessa helgi kostar 19.000kr...hvað segi þið um þetta? :)
kv. Ragga

2 Comments:

At 11:56 AM, August 20, 2006, Anonymous Anonymous said...

Sælar, heyriði hún Eva mín ætlar að fara með mér til köben þessa helgi :-) en ef ykkur langar með látið þá endilega heyra í ykkur :D

 
At 6:52 AM, August 28, 2006, Anonymous Anonymous said...

hallo elsku Ragga min, eg vissi ekki ad thu hafir farid til france. .. en va thad vaeri gaman ad fara aftur til koben!! eg var nu buin ad koma med svona bonord einhverntimann fyrr a arinu :)
sjaumst fljotlega.. holdum tjutt og trall vid taekifaeri!!

 

Post a Comment

<< Home